Cặp song sinh bị cha bỏ quên trên ô tô, 1 bé thiệt mạng vì sốc nhiệt

(VOH) - Người cha bỏ quên 2 người con song sinh 11 tháng tuổi trong xe ô tô dưới trời nắng khiến một bé thiệt mạng.

Theo CBS, sự việc đau lòng này xảy ra tại đại lý Sunny King Honda ở thành phố Oxford thuộc bang Alabama, Mỹ. Người cha đã vô tình bỏ quên cặp song sinh 11 tháng tuổi ở phía sau xe khi đi làm.

Ông đóng kín cửa trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ, từ 8h30 sáng đến 11h45. Cơ quan điều tra hạt Calhoun cho biết, nạn nhân tử vong vì nóng.

bỏ quên con trên ô tô, bỏ quên trên xe

Vụ việc xảy ra tại đại lý Sunny King Honda ở thành phố Oxford (Ảnh: CBS)

Người cha không nhớ rằng mình đã để quên con cho đến khi người mẹ gọi điện để hỏi về tình hình hai con. Trước đó, cô đã được trung tâm chăm sóc trẻ thông báo về việc hai đứa trẻ không đến trung tâm vào hôm 27/9.

Cả hai bé sau khi phát hiện đã được đưa đến bệnh viện, nhưng bé trai đã không qua khỏi, trong khi bé gái hiện đã ổn định. Danh tính của người cha và 2 đứa con không được tiết lộ.

Theo Hội đồng An toàn quốc gia Mỹ, đây là đứa trẻ thứ hai tử vong trong xe ô tô ở bang Alabama. Có đến 44 trẻ em thiệt mạng vì bị bỏ quên trong ô tô tại nước này trong năm nay.

Phó Thủ tướng Trung Quốc Lưu Hạc đến Mỹ để đàm phán thương mại - Chính quyền Tổng thống Mỹ đã áp thuế bổ sung đối với các mặt hàng nhập khẩu Trung Quốc nhằm đạt được những nhượng bộ từ phía Bắc Kinh, nước vốn đáp trả bằng các biện pháp thuế quan ăn miếng ...

Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Thái Lan, 13 người thiệt mạng - Vụ tai nạn xảy ra tại ngoại ô thủ đô Bangkok, Thái Lan, đã khiến 13 người thiệt mạng, trong đó 12 người tử vong ngay tại hiện trường và 1 người tử vong sau đó tại bệnh viện.