“Hot girl” mạng ngồi tù 4 năm vì livestream clip nóng

(VOH) – Cựu “hot girl” Trung Quốc vừa bị tòa án nước này xử phạt 4 năm tù giam và phải nộp phạt 100.000 nhân dân tệ (khoảng 330 triệu đồng) vì tung nhiều clip “nóng” lên trang cá nhân.

 

Lin tại tòa

Chendu Business Daily cho hay, hot girl 21 tuổi là đối tượng theo dõi của cảnh sát Trung Quốc từ hồi tháng 3/2016, khi mà clip của cô với tên gọi “Chengdu Foursonme” đã lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng. Clip quay cảnh ân ái giữa hai cặp tình nhân, ngay sau đó cảnh sát thành phố Trung Sơn vào cuộc điều tra nguồn gốc clip này. 

Cảnh sát đã bắt giam Lin và đồng phạm vào ngày 4/5, ngay sau khi nhóm này du lịch Dubai trở về. Gia đình của hot girl này không thuộc dạng nghèo khó khiến cô phải làm cái việc đáng xấu hổ, chỉ bởi vì cô thích nổi tiếng. Sau khi tốt nghiệp đại học cô làm nhân viên bán hàng, nhưng vì công việc quá nặng nhọc nên đã nghỉ việc. 

Lin khai, cô và đồng phạm quay clip “Chengdu Foursome” là để có nhiều người theo dõi. Trước khi bị bắt, trang cá nhân của cô gái này có đến 40.000 người theo dõi và cô đã kiếm được số tiền là 10.843 USD từ việc livestream clip loại “nóng bỏng” này.

Lin đã bị tòa án Trung Quốc xử phạt ngồi tù 4 năm và số tiền nộp phạt là 100.000 nhân dân tệ vào ngày 24/11 vừa qua với tội danh quay và phát tán clip đồi trụy kiếm lời.