Nếu Leicester City đăng quang ngay trong đêm thứ Hai 2/5, Claudio Ranieri làm gì, ở đâu?

(VOH) - HLV của Leicester City Claudio Ranieri không thể xem trận đấu muộn nhất vòng 36 giải Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và Chelsea vào lúc 2 giờ sáng 3/5 giờ VN (đêm 2/5 giờ Anh). Kết quả trận này có thể đưa Leicester City lên ngôi vô địch sớm 2 vòng nếu như Tottenham không hạ được Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Claudio Ramieri cho biết rất muốn xem cuộc so găng trên nhưng không thể vì lúc đó đang trên máy bay.

"Tôi đang trên chuyến bay trở về Anh từ Ý sau khi thăm mẹ. Mẹ của tôi  thì 96 tuổi và tôi muốn dùng bữa trưa cùng bà. Tôi sẽ là người biết tin kết quả trận đấu muộn nhất ở Anh", Ranieri nói.

Đội của HLV Ranieri tiến rất gần đến ngôi vương. Chiến lược gia người Ý đang có một mùa giải rất thành công tại Anh cùng Leicester.

Giành kết quả hòa 1-1 khi làm khách trên sân Old Trafford của MU đêm qua, Leicester (77 điểm) tạo cách biệt 8 điểm so với đội cạnh tranh trực tiếp Tottenham. Thế nên, nếu Tottenham thắng Chelsea, thì "bầy cáo" không thể đăng quang sớm 2 lượt mà phải đến lượt áp chót với Everton vào thứ Bảy 7/5.

"Trong suy nghĩ của tôi, Tottenham sẽ toàn thắng cả 3 trận. Hiện tại, tôi quan tâm đến trận đấu với Everton. Chúng tôi phải tiếp tục tập trung", Ranieri cho hay.

Hậu vệ Danny Simpson cho biết đồng đội của anh tại Leicester sẽ cùng nhau theo dõi trận đấu của Tottenham, đội chưa lần nào giành chiến thắng trước Chelsea ở Stamford Bridge trong hơn 20 năm qua.