Nghi phạm xả súng hàng loạt ở Ohio bị hạ gục dù mặc áo giáp

(VOH) - Nghi phạm trong vụ bắn chết 10 người và làm bị thương ít nhất 16 người tại khu vực trung tâm thành phố nổi tiếng ở Dayton (Ohio, Mỹ) mặc áo giáp khi xả súng.

Thông tin này được Deb Decker, nhân viên thông tin của Dịch vụ khẩn cấp hạt Montgomery cho hay.

Tuy mặc áo giáp nhưng kẻ xả súng vẫn bị các nhân viên cảnh sát bắn chết. Hiện danh tính và động cơ của nghi phạm chưa được công bố - theo CNN.

Vụ nổ súng xảy ra sau 1 giờ sáng ngày 4/8 (12h22 giờ Hà Nội) nghi phạm đang tiến về một quán bar tên là Ned Peppers. Kẻ xả súng đã sử dụng một khẩu súng dài.

xả súng, xả súng ở Ohio

Cảnh sát đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường (Ảnh: huffpost)

Cảnh sát đang truy tìm một nghi phạm bỏ trốn. Các đặc vụ thuộc Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ điều tra.

Vụ xả súng thứ hai tại Mỹ chỉ trong vòng một ngày. Một nghi phạm 21 tuổi trước đó bắn chết 20 người và làm bị thương 26 người tại siêu thị Walmart ở thành phố El Paso, bang Texas.

Mỹ: Lại thêm một vụ xả súng ở Ohio - Chỉ trong vòng 24 giờ, Mỹ đã xảy ra liên tiếp hai vụ xả súng. Vụ thứ hai xảy ra tại một quán bar ở Ohio.

Hé lộ chân tướng nghi phạm xả súng ở Texas - Nghi phạm trong vụ xả súng giết chết 20 người ở bang Texas ngày 3.8 (giờ địa phương) đã đăng tải trên mạng một bản "tuyên ngôn" mang tính thù địch và phân biệt chủng tộc trước khi tấn công.