Chờ...

Người đàn ông 77 tuổi được cứu sau khi rơi khỏi cửa sổ chung cư và treo ngược trong 30 phút

VOH - Người đàn ông bị thương ở chân và mặt sau do té khi đang phơi quần áo, cảnh sát cho biết.

Lực lượng ứng phó khẩn cấp tại Hồng Kông vừa giải cứu một người đàn ông 77 tuổi bị té khỏi cửa sổ căn hộ khi đang phơi quần áo và bị treo ngược trong gần nửa giờ vào ngày 12/7.

Cảnh sát nhận được tin báo lúc 15g13 chiều cùng ngày bởi một cư dân của chung cư Tsui Lau House. Người này nghe thấy tiếng một người đàn ông kêu cứu ngoài cửa sổ với một chân mắc vào giá phơi quần áo.

Các cảnh sát cho biết, người này đã vội vã chạy đến giúp người đàn ông, giữ chân phải của anh ta trong khi chờ nhân viên cấp cứu đến.

nga-chung-cu-130724
Người đàn ông còn tỉnh táo, bị thương ở chân, mũi và miệng, và đã được đưa đến Bệnh viện United Christian ở Kwun Tong.

Theo cảnh sát, người đàn ông này được cho là đã vô tình té khỏi cửa sổ căn hộ của mình khi đang phơi quần áo. Hiện vẫn chưa biết người đàn ông này ở tầng nào khi té.

Một người dân khác hỗ trợ giải cứu người đàn ông nói với giới truyền thông rằng, anh thấy người đàn ông này treo ngược đầu trên cửa sổ sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu.

“Tôi chạy đến giúp và giữ ông ấy trong 20 đến 25 phút” - người dân nói. “Ông ấy đã kêu cứu ít nhất 10 phút trước khi có người gọi cảnh sát” - anh cho biết.

Tháng trước, một phụ nữ 99 tuổi đã tử vong khi đang phơi quần áo ngoài cửa sổ căn hộ tầng 19 của mình tại Tung Chun Court ở Shau Kei Wan.

Cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy, người phụ nữ có thể đang làm việc nhà và bị trượt chân và té ra khỏi cửa sổ. Người ta tin rằng bà cụ đang phơi quần áo vào thời điểm đó.

Trước đó, chính quyền đã phát hành tài liệu khuyến cáo an toàn, nhắc nhở mọi người cẩn thận khi lau cửa sổ hoặc phơi quần áo.