Nữ hoàng Anh gửi lời tri ân ngành y tế nhân Ngày Sức khỏe Thế giới

(VOH) - Nữ hoàng Anh Elizabeth II ngày 7/4 đã gửi thông điệp đánh giá cao sự bền bỉ, tận tâm của những người làm việc trong ngành y tế và gửi lời chúc tốt đẹp đến họ nhân Ngày Sức khỏe Thế giới.

Nữ hoàng Elizabeth II đã xuất hiện trong một đoạn video được đăng tải bởi tài khoản chính thức của Hoàng gia Anh trên Twitter. Trong đoạn video là hình ảnh của bà cùng những thành viên Hoàng gia khác như Thái tử Charles và vợ - bà Camilla, Công chúa Anne, Hoàng tử Edward, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton đang đến thăm các bệnh viện và gặp gỡ các nhân viên y tế.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Ảnh: Reuters

“Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đang làm việc trong ngành y tế vì sự siêng năng, tận tâm của các bạn khi đảm nhận những vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của mọi người”, Nữ hoàng nói.

Bà cũng thay mặt gia đình Hoàng gia gửi lời tri ân và lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ y, bác sĩ - những người đang ở tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Trước đó vào chủ nhật, Nữ hoàng Anh cũng đã xuất hiện trên truyền hình kêu gọi người dân Anh cùng chung tay đối phó đại dịch Covid-19. Đó là lần thứ năm bà phát biểu với người dân Anh trong nhiều thập kỷ trị vì của mình.

Được biết, Thái tử Charles - người sẽ kế vị ngai vàng Hoàng gia Anh, đã hồi phục sau khi được chẩn đoán mắc Covid-19. Ông đã tham dự trực tuyến lễ ra mắt một bệnh viện dã chiến mới ở London từ dinh thự của mình ở Scotland.