Chờ...

Tai nạn xe buýt ở Mexico, ít nhất 17 người tử vong

(VOH) – Ngày 20/2, quan chức tại Puebla (Mexico) cho biết xe buýt chở 45 người, bao gồm cả những người di cư từ Venezuela, Colombia và Trung Mỹ đang trên đường đến Mỹ thì gặp tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra tại đoạn đường giao giữa hai bang Oaxaca và Puebla của Mexico khiến ít nhất 17 người thiệt mạng và 15 người bị thương. 

Theo chính quyền bang Puebla, vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc khi xe buýt chở hành khách hướng về phía Bắc. Hầu hết những người này không có giấy tờ tùy thân.

Vụ việc đã khiến 15 người tử vong tại chỗ, 2 người qua đời khi tới bệnh viện. Ngoài ra, còn có 13 người bị thương và 5 người đang trong tình trạng nguy kịch. 

Tai nạn xe buýt ở Mexico, ít nhất 17 người tử vong 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Reuters

Hiện không có thông tin về nguyên nhân dẫn đến tai nạn. Những người bị thương và thiệt mạng trong vụ tai nạn này ở độ tuổi từ 18 đến 42.

Truyền thông Mexico đưa tin xe buýt đã gặp tai nạn khi tài xế bị mất lái. Hình ảnh đăng trên truyền hình cho thấy các bộ phận của xe buýt đã bị biến dạng.

Những người di cư từ Nam và Trung Mỹ thường đi qua Mexico với hy vọng đến được Mỹ để bắt đầu một cuộc sống mới. Họ thường bị buộc phải di chuyển bí mật trên các phương tiện giao thông đông đúc và đi trên các tuyến đường nơi các băng nhóm tội phạm hoành hành.