Tài xế rút súng bắn chết người đi xe đạp

(VOH) – Thành viên của diễn đàn OtoSaigon vừa chia sẻ đoạn clip quay cảnh một tài xế ô tô đã rút súng bắn chết người đi xe đạp, sau khi hai bên đánh nhau.

Sau khi cự cãi, hai người lao vào đánh nhau. Ảnh cắt từ clip. 

Theo tin từ GMA News, vụ việc xảy ra trên một con phố ở Manila, Philippines vào ngày 25/7. Xô xát xảy ra giữa nạn nhân tên Mark Vincent Geralde và tài xế sau khi ôtô hích vào xe đạp.  

Chỉ lát sau, tài xế rời khỏi xe và lao vào đấm đối đủ. Geralde cũng đáp trả. Màn đấu tay đôi kết thúc và tài xế trở lại xe. Tuy nhiên, hai bên vẫn tiếp tục đấu khẩu và tài xế quyết định bước xuống và bắn thẳng vào người đi xe đạp.

Tài xế ô tô bắn nhiều phát súng vào người đi xe đạp. Ảnh cắt từ clip. 

Vụ việc được camera quan sát ghi lại, cho thấy tài xế bắn thêm 3 phát sau khi phát đầu tiên đã khiến nạn nhân gục xuống đường. Ngoài ra, một nữ sinh viên 18 tuổi ở gần đó không may trúng một viên đạn lạc.

Cảnh sát đang truy tìm tài xế bắn người. Còn chương trình Top Gear Philippines đăng trên Facebook cho biết đã nhờ Hyundai Philippines giúp truy tìm tung tích của chủ xe Eon nhờ vào biển số tạm thời (biển số dành cho xe mới mua chưa đăng ký biển như quy định).

Cảnh báo hình ảnh mang tính bạo lực, cân nhắc trước khi xem.

  Nguồn Video: Topgear Philippines​