Chờ...

Tấn công bằng dao khiến 2 người thiệt mạng ở Israel

VOH - Ngày 4/8, giới chức Israel cho biết một đối tượng người Palestine đã dùng dao tấn công khiến 2 người nước này thiệt mạng và 2 người bị thương. 

Vụ tấn công xảy ra trong giờ cao điểm buổi sáng ở thành phố Holon nằm gần sát Tel Aviv. Đối tượng đã dùng dao đâm vào người đi đường gần một trạm xăng và công viên, theo thông tin từ dịch vụ cấp cứu cho biết.  

Theo các quan chức y tế, vụ tấn công đã khiến 2 nạn nhân gồm một nam và một nữ thiệt mạng, và 2 người khác bị thương. Những người bị thương đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện điều trị.  

httpscloudfront-us-east-2.images
Lực lượng chức năng đang làm việc tại hiện trường vụ đâm dao ở Israel, ngày 4/8/2024 - Ảnh: Reuters

Đối tượng gây án được xác định là một người Palestine và đã bị cảnh sát bắn chết. Đại diện lực lượng cảnh sát Eli Levi cho biết: “Kẻ khủng bố đã nhanh chóng bị lực lượng an ninh của chúng tôi vô hiệu hóa ngay tại hiện trường, để tránh tiếp diễn thêm các vụ tấn công tồi tệ khác.” 

“Lực lượng cảnh sát đã được triển khai số lượng lớn tại hiện trường, một trực thăng và nhiều nguồn lực bổ sung cũng đã được điều động để đang tiến hành các quá trình kiểm tra kỹ càng hơn”, trích thông cáo của cảnh sát Israel.