Chờ...

Ukraine: Xe buýt đụng xe tải chở dầu, ít nhất 14 người chết

VOH - Trong số 14 người thiệt mạng trong vụ tai nạn này có một em bé 6 tuổi. Ngoài ra, 1 người phụ nữ bị thương.

Tối 6/7 giờ địa phương, Bộ trưởng Nội vụ Ukraine Ihor Klymenko cho biết một xe tải chở dầu đã va chạm với xe buýt tại tỉnh Rivne, Ukraine khiến ít nhất 14 người chết. Sau va chạm chiếc xe tải đã bị lật trên cánh đồng ngô ven đường.

Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường để di chuyển những thi thể bị mắc kẹt - Ảnh: Telegram/ Ihor Klymenko
Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường để di chuyển những thi thể bị mắc kẹt - Ảnh: Telegram / Ihor Klymenko

Theo ông Klymenko, trong số 14 người thiệt mạng có một em bé 6 tuổi. Ngoài ra cơ quan chức năng cũng ghi nhận 1 người phụ nữ bị thương, đồng thời là người duy nhất sống sót sau vụ chạm.

“Một người phụ nữ đã sống sót. Các bác sĩ đang cố hết sức để giành lại mạng sống của cô ấy”, ông Klymenko viết trên ứng dụng nhắn tin Telegram.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Klymenko cho biết các cơ quan ứng phó khẩn cấp hiện đã có mặt tại hiện trường và đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc, theo báo Kyiv Independent.

Qua điều tra sơ bộ, lực lượng cứu hộ đã đưa 7 thi thể ra khỏi gầm xe, cùng thi thể của tài xế xe tải chở dầu vào khoảng 22h00 tối ngày 6/7.

Cơ quan Tình trạng khẩn cấp quốc gia Ukraine cũng đăng tải hình ảnh một chiếc xe bị lật trên cánh đồng ngô ở tỉnh Rivne, khu vực nằm ở phía tây Ukraine và giáp với Belarus.