Vụ rơi máy bay Indonesia: Nhiều khả năng không còn ai sống sót

(VOH) - Theo CNN, đến nay đã có khoảng 21 thi thể được tìm thấy. Nhiều khả năng không còn người sống sót trong vụ tai nạn.

Công tác tìm kiếm cứu nạn chiếc máy bay Lion Air JT 610 đã được Indonesia duy trì liên tục suốt đêm theo lệnh của Tổng thống Jokowi.

Ông Soerjanto cho biết thêm nhóm nhân viên của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia được gửi đến khu vực tai nạn cũng đã mang theo một số thiết bị tinh vi để có thể sớm trục vớt được hộp đen từ đáy biển.

Vụ rơi máy bay Indonesia

Lực lượng cứu hộ trục vớt các vật dụng và mảnh vỡ từ máy bay. Ảnh: AP

Ông Soerjanto nói: "Hộp đen của máy bay sẽ giúp tìm ra nguyên nhân của vụ tai nạn, trong khi có quá nhiều thắc mắc vì chiếc máy bay Lion Air JT610 bị rơi vẫn còn mới.”

Chiếc máy bay này chỉ mới gia nhập đội ngũ của Lion Air vào tháng Tám năm nay và mới thực hiện được 800 giờ bay.

Phát ngôn viên cơ quan tìm kiếm cứu nạn quốc gia Indonesia, Yusuf Latief, cho biết nhiều khả năng không còn người sống sót và chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ rơi máy bay. Theo đài CNN, đến nay đã có khoảng 21 thi thể được tìm thấy.

Chiếc máy bay Boeing 737 Max-8 của hãng hàng không Lion Air (chuyến bay JT610) chở theo 189 người bị rơi xuống biển khi đang trên đường từ Jakarta sang thành phố Pangkal Pinang sáng 29.10.

Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia cho biết không có hành khách người Việt trên máy bay của hãng hàng không Lion Air bị rơi sáng 29/10.