‘Coutinho vẫn xuất sắc, nhưng Liverpool không cần!’

Người cũ John Aldridge công nhận Philippe Coutinho vẫn là một cầu thủ xuất sắc song không cho rằng Liverpool còn cần ngôi sao người Brazil.

Liverpool vẫn thiếu một tiền vệ giàu sức sáng tạo ở giữa sân và có tin HLV Jurgen Klopp muốn tái ngộ Philippe Coutinho. Đầu năm 2018, sau một thời gian làm mình làm mẩy, cầu thủ sinh năm 1992 đã được chuyển đến Barcelona như mong muốn.

Nhưng tại bến đỗ trong mơ, Coutinho lại không chứng tỏ được khả năng. Sau 1 năm rưỡi vật vờ, anh bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn và nghe đâu đội bóng Đức cũng không có ý định mua đứt.

Coutinho từng tỏa sáng trong màu áo Liverpool

Coutinho từng tỏa sáng trong màu áo Liverpool

Đó là cơ hội để Liverpool đưa Coutinho trở lại sân Anfield. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của John Aldridge, Lữ đoàn đỏ không nên thực hiện thương vụ hứa hẹn tốn kém này.

Người đàn ông 61 tuổi nói với Liverpool Echo: “Tôi biết mọi người đang bàn luận về đề tài Liverpool có nên mua lại Coutinho hay không. Tôi nghĩ đó vẫn là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt trong một hệ thống đang vận hành tốt.”

“Nhưng tôi thiên về phương án không mang cậu ấy trở về Anfield. Dĩ nhiên, những thương vụ như vậy đôi lúc vẫn mang đến hiệu quả. Vấn đề quan trọng ở đây là việc cậu ấy có thể khiến Liverpool tiêu tốn rất nhiều tiền.”

“Coutinho là một chàng trai tốt và đội bóng sẽ chào đón cậu ấy trở lại. Song nếu được quyết định, tôi sẽ không thực hiện thương vụ này.”

C.T