3 đội bóng muốn có Messi vào Hè này

Lionel Messi rời Barca là khả năng có thể xảy ra, bến đỗ mới của tiền đạo này cũng được đồn đoán rất nhiều.

Lionel Messi đang có mâu thuẫn với BLĐ Barca, anh có thể chia tay đội bóng Tây Ban Nha ở Hè năm nay. Trong hợp đồng đã ký với đội chủ sân Camp Nou, có điều khoản cho phép cầu thủ sinh năm 1987 ra đi theo dạng tự do mà không bị cấm đoán, dù vẫn còn hợp đồng với Barca. Ngoại hạng Anh và Serie A là 2 bến đỗ tiềm năng của Messi.

3 đội bóng muốn có Messi vào Hè này

3 đội bóng muốn có Messi vào Hè này

Theo Goal, Lionel Messi tới Serie A ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, Juventus và Inter Milan là những đội bóng muốn có tiền đạo người Argentina và sẵn sàng trả một số tiền lớn để có M10. Hai đội bóng này cũng chấp nhận đáp ứng mức lương siêu khủng cho cầu thủ 32 tuổi.

Juventus đã chi 105 triệu euro để có Ronaldo và đáp ứng cho anh mức lương 30 triệu euro/mùa, họ hoàn toàn có thể làm điều tương tự với Messi. Còn với Inter Milan, họ có thể hy sinh Lautaro Martinez, người được định giá 100 triệu euro, để mở đường đón Messi.

Ở Ngoại hạng Anh, Man City là đội bóng có thể chiêu mộ M10. Pep muốn làm học trò cũ ở sân Etihad. 3 đội bóng muốn có Messi sẵn sàng chi đậm và đáp ứng cho anh mức lương khổng lồ.