8 SVĐ trung lập khi Ngoại hạng Anh trở lại

Sau cuộc họp kéo dài giữa LĐBĐ Anh, BTC Ngoại hạng Anh và các CLB, kế hoạch chơi trên 8 đến 10 sân vận động trung lập đã được đưa ra.

Ngoại hạng Anh hiện vẫn đang tạm hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, các CLB đều thống nhất sẽ tiếp tục phần còn lại của mùa giải 2019/20. Hiện giải đấu đã đi qua được 29 vòng, Liverpool dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2.

Ngoại hạng Anh dự kiến trở lại vào tháng 6

Ngoại hạng Anh dự kiến trở lại vào tháng 6

Trong một diễn biến mới nhất, các CLB Ngoại hạng Anh đã đồng ý sử dụng sân trung lập để kết thúc mùa giải. Sau cuộc họp video kéo dài 3 giờ, kế hoạch chơi trên 8 đến 10 sân vận động trung lập đã được đưa ra.

Theo Sun Sport, các sân Amex của Brighton, St Mary của Southampton, London của West Ham, Emirates của Arsenal, King Power của Leicester, Villa Park của Aston Villa, Old Trafford và Etihad của MU và Man City là 8 sân vận động có khả năng được chọn.

Các CLB đã xác nhận mục tiêu là bắt đầu tập luyện chung từ ngày 18/5, sau đó thi đấu trở lại từ thứ Sáu ngày 12/6. Các đội bóng có thể được thay tối đa 5 cầu thủ trong một trận đấu qua đó đối phó với lịch thi đấu dày đặc.