Aguero gặp tai nạn giao thông, Man City bất lợi trận gặp Chelsea

(VOH) – Rạng sáng ngày 29/9 (giờ VN), tiền đạo người Argentina Sergio Aguero của Manchester City đã bị gãy xương sườn sau vụ tai nạn giao thông ở Hà Lan.

Sau buổi hòa nhạc của ca sỹ nổi tiếng người Colombia Maluma tại Hà Lan, tiền đạo người Argentina đã gặp phải tai nạn giao thông khi chiếc taxi chở anh trên đường đến sân bay Amsterdam để quay lại Manchester mất lái rồi đâm thẳng vào cột điện.

Aguero gặp tai nạn giao thông

Aguero bị tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Hà Lan. Ảnh: Twitters

Tai nạn này đã khiến Aguero bị gãy xương sườn và cầu thủ này sẽ nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần để hoàn toàn hồi phục vết thương.

Như vậy Man City sẽ không có sự phục vụ của Aguero trong “đại chiến” gặp Chelsea lúc 23 giờ 30 (giờ VN) ngày 30/9. Ngoài ra, chân sút này cũng không thể góp mặt cùng tuyển Argentina thi đấu trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Đầu xe bị hư hại nghiêm trọng sau vụ tai nạn. Ảnh: Twitters

Đây sẽ là tổn thất nặng nề cho Man City bởi Aguero đang có phong độ cực tốt trong giai đoạn đầu mùa bóng năm nay khi dẫn đầu danh sách ghi bàn với tổng cộng 7 bàn thắng sau 8 trận. Ở cấp độ tuyển quốc gia, Argentina cũng rất cần Aguero bởi họ đang gặp khó trong việc cạnh tranh vé dự World Cup 2018.

Ngoài việc không có sự phục vụ của Aguero, “Man xanh” còn đón nhận thêm một tin không vui khác là cầu thủ trị giá 52 triệu bảng Benjamin Mendy vừa được chẩn đoán bị đứt dây chằng đầu gối phải nghỉ đến hết mùa chứ không phải vài trận như thông tin ban đầu.