Amad Diallo chính thức ra mắt MU

Tiền vệ Amad Diallo đã chính thức có màn ra mắt MU, anh mang áo số 19 ở đội chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ Amad Diallo là một trong những tân binh của MU ở phiên chợ Hè 2020, song phải đến tháng 1 năm 2021 anh mới chính thức cập bến Quỷ đỏ. Atalanta mong muốn mượn sao trẻ sinh năm 2002 thêm 6 tháng, song HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố cần sự phục vụ của anh ngay lập tức. Amad Diallo đã lên đường sang Anh vừa có màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Amad Diallo chính thức ra mắt MU
Amad Diallo chính thức ra mắt MU

Amad Diallo đã chính thức ra mắt với tư cách là một cầu thủ MU. Cầu thủ 18 tuổi này không thể giấu được niềm vui khi được dẫn đi tham quan các cơ sở vật chất của CLB trước khi tiến hành phỏng vấn tại khu liên hợp huấn luyện Carrington. Diallo chia sẻ:

“Sau khi chờ đợi suốt mùa hè, cuối cùng giấc mơ đã trở thành hiện thực khi tôi chuyển đến Manchester United.  Tôi vô cùng tham vọng và có rất nhiều thứ mà tôi muốn đạt được. Khi nói chuyện với HLV, tôi biết rằng mình đã gia nhập một câu lạc bộ hoàn hảo.

“Đây là một đội hình thực sự thú vị với rất nhiều cầu thủ tuyệt vời. Các huấn luyện viên rất tuyệt vời kể từ khi tôi ký hợp đồng, chúng tôi thường xuyên liên lạc và họ cho tôi rất nhiều lời khuyên bổ ích. Tôi đã có thời gian để chuẩn bị cho việc di chuyển này, cả về thể chất lẫn tinh thần”.

"Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu và chơi bóng với đồng đội mới. Tôi hiểu những khó khăn đang chờ đợi mình, nhưng tôi sẽ dũng cảm đối mặt".

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết, Diallo có thể sẽ tập luyện với đội một MU nhưng không chắc sẽ sớm ra mắt ở cấp độ cao nhất.