Ancelotti không thất vọng dù Napoli mất sao khủng vào tay Arsenal

Carlo Ancelotti khẳng định không thất vọng dù báo chí loan tin Napoli không thể chiêu mộ Nicolas Pepe của Lille.

Napoli sắp vuột mất Nicolas Pepe vào tay Arsenal nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra rất bình thản.

Mùa trước, Pepe ghi tới 22 bàn tại Ligue 1 cho Lille. Mũi công người Bờ Biển Ngà nổi lên như “hàng hot” được săn đón hàng đầu châu Âu. Hàng loạt ông lớn bao gồm Manchester United, Liverpool, Bayern Munich và Paris Saint-Germain đều đánh tiếng muốn có Pepe.

Nicolas Pepe chọn Arsenal thay vì Napoli

Nicolas Pepe chọn Arsenal thay vì Napoli

Tuy nhiên, Napoli và Arsenal với việc đảm bảo được vị trí cho Pepe bên cạnh phí chuyển nhượng cho Lille nắm nhiều cơ hội hơn. Chủ tịch Gerard Lopez thậm chí đã thừa nhận công khai rằng Napoli đã trả đủ số tiền mà CLB Pháp yêu cầu và được phép đàm phán với cá nhân ngôi sao 24 tuổi.

Nhưng theo những gì tờ Goal đăng tải vào thứ 7, Arsenal mới là đội tiến gần tới Pepe. Họ cũng chấp nhận chi số tiền 80 triệu euro theo yêu cầu của Lille và còn chiếm được cảm tình từ tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Xét về danh tiếng, Arsenal nhỉnh hơn Napoli ngay cả khi đại diện của Serie A được dự Champions League mùa tới.

Sau tất cả, HLV Ancelotti tỏ ra đầy bình thản dù Napoli sẽ không có được Pepe. “Tôi không thích nói về các cầu thủ của các đội bóng khác, nhưng tôi không thất vọng”, Ancelotti nói với các phóng viên sau chiến thắng 3-0 trước Liverpool ở một trận giao hữu đêm chủ nhật.

“Chúng tôi có một số cầu thủ như Allan, Kalidou Koulibaly và Fabian Ruiz vẫn đang trong kỳ nghỉ. Chúng tôi chắc chắn sẽ phải tìm kiếm thêm tân binh. Kỳ chuyển nhượng còn kéo dài. Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ phù hợp. Nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ xem xét để nắm bắt những cơ hội đó.”

C.T