Andrew Robertson lên tiếng về chấn thương của Van Dijk

Trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng sau pha va chạm với thủ môn Pickford của Everton, Andrew Robertson cũng đã lên tiếng về pha va chạm này.

Trung vệ Van Dijk dính chấn thương ngay phút thứ 10 trong trận đấu giữa Everton và Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1991 bị đau sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Jordan Pickford. Chân của thủ thành sinh năm 1994 đã đạp thẳng vào đầu gối của Van Dijk, nếu trung vệ người Hà Lan không rơi vào tư thế việt vị có lẽ thủ thành của Everton sẽ phải nhận thẻ đỏ và 1 quả 11m sẽ thuộc về đội khách.

Andrew Robertson lên tiếng về chấn thương của Van Dijk
Andrew Robertson lên tiếng về chấn thương của Van Dijk

Kết quả xét nghiệm xác nhận Van Dijk đã dính chấn thương dây chằng chéo trước và đối mặt với một thời gian dài ngồi ngoài. Đây là một cú sốc với trung vệ người Hà Lan và Liverpool trong tham vọng bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League.

Trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng sau pha va chạm với thủ môn Pickford của Everton, Andrew Robertson cũng đã lên tiếng về pha va chạm này: "Thành thật mà nói, tôi không nhìn thấy pha va chạm đó. Tôi chỉ thấy Van Dijk ngã xuống. Nhưng sau giờ nghỉ, các đồng đội bảo rằng, đó là một tình huống rất sốc. Và đó là điều mà Everton đã làm với chúng tôi.

"Tôi không thể nhận xét rằng, liệu Pickford có ý triệt hạ Van Dijk hay không. Tôi nghĩ anh ấy là một chàng trai trung thực và tôi không nghĩ anh ấy sẽ như vậy. Tôi hy vọng anh ấy sẽ nhanh chóng trở lại".