Arsenal đánh bại MU, HLV Emery nói gì?

HLV Unai Emery tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước MU, cựu HLV Sevilla tin rằng Pháo thủ sẽ vào Top 4 NHA mùa này.

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có trận tiếp M.U trên sân nhà. Pháo thủ dù bị đánh giá thấp hơn song đã chơi rất tốt tại Emirates. Thầy trò Emery chơi chặt chẽ trong phòng thủ và tận dụng rất tốt những cơ hội có được để ghi 2 bàn thắng. Với chiến thắng 2-0 trước Quỷ đỏ, đội bóng thành London đã vượt mặt đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.

HLV Emery nói về chiến thắng trước MU

HLV Emery nói về chiến thắng trước MU

Xhaka và Aubameyang là những cầu thủ ghi bàn cho Arsenal ở trận đấu này. HLV Unai Emery tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước MU, cựu HLV Sevilla tin rằng Pháo thủ sẽ vào Top 4 NHA mùa này: “Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi tốt. Chúng tôi chơi tập trung trong 90 phút, chúng tôi làm rất tốt nhiệm vụ phòng thủ, và cũng tận dụng tốt những cơ hội có được. Các CĐV đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời cho các cầu thủ khi thi đấu”.

“MU là một CLB lớn, họ còn có phong độ rất cao. Bởi vậy đánh bại MU ở thời điểm hiện tại khiến tôi rất phấn khích. Chúng tôi đang trong một thời điểm tích cực tại Premier League. Arsenal đã có được vị trí thứ 4 trên BXH, chúng tôi sẽ làm mọi cách bảo vệ vị trí của mình. Tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng”.

HLV Emery cũng khen ngợi thủ môn Leno: “Hôm nay Leno đã chơi tốt. Cậu ấy có 4 đến 5 pha cứu thua gì đó, ngoài ra cậu ấy còn chỉ đạo rất tốt hàng thủ. Tôi hài lòng với những gì Leno thể hiện, hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới”.

C.T