Arsenal đưa tiền vệ vô danh vào tầm ngắm

Theo Goal, Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Enis Bardhi của Levante, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 đến 20 triệu euro cho thương vụ này.

Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta rõ ràng cần thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020, qua đó tăng khả năng cạnh tranh của đội bóng thành London. Tuy nhiên,  do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, "Pháo thủ" không có quá nhiều kinh phí để đưa về những bản hợp đồng khủng.

Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Enis Bardhi của Levante

Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Enis Bardhi của Levante

Theo Goal, Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Enis Bardhi của Levante, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 đến 20 triệu euro cho thương vụ này. "Pháo thủ" đã đưa ra đề nghị cho tiền vệ của Levante, Enis Bardhi. Cầu thủ 25 tuổi này đến La Liga từ CLB Ujpest của Hungary hồi năm ngoái với giá 1,5 triệu euro.

Nguồn tin này cho biết, Arsenal quyết tranh đua với Fiorentina để giành Bardhi, đội bóng thành London cũng hứa hẹn sẽ trao những cơ hội cho cầu thủ 25 tuổi. Bardhi rất linh hoạt và được biết đến với khả năng rê bóng và sút xa nhưng chủ yếu hoạt động ở cánh trái của hàng tiền vệ 4 người.

Ngoài vị trí tiền vệ, HLV Arteta còn muốn mua thêm một trung vệ và một tiền đạo trong trường hợp Aubameyang rời đi.