Arsenal mất mục tiêu số 1 vào tay đội bóng nước Pháp

Tiền đạo Jonathan David của Gent đã từ chối Arsenal để cập bến CLB Lille của nước Pháp với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro.

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo trong bối cảnh Aubameyang vẫn chưa ký hợp đồng mới, trong khi đó Lacazette sẵn sàng rời đi để tìm kiếm bến đỗ mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Jonathan David của Gent là mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành London nhắm tới.

Jonathan David tới Lille

Jonathan David tới Lille

Jonathan David đã ghi 14 bàn thắng ở giải đấu và cung cấp 5 pha kiến tạo cho đội bóng của Bỉ trong chiến dịch đầu tiên của mình ở châu Âu mùa giải 2018-19, trước khi tiếp tục gây ấn tượng với 23 bàn tại giải VĐQG và có thêm 8 pha kiến tạo trong 40 trận đấu ở mùa giải năm nay

Ở cấp độ quốc tế, David đã ghi 11 bàn sau 12 trận cho Canada trong vai trò đầu tàu cùng với ngôi sao Alphonso Davies của Bayern Munich. Tuy nhiên, cầu thủ này không tới Arsenal. Tiền đạo Jonathan David của Gent đã từ chối Arsenal để cập bến CLB Lille của nước Pháp với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro.

Phát biểu trên trang web chính thức của Lille, David bày tỏ sự phấn khích khi ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ: "Tôi thực sự hạnh phúc khi được gia nhập Lille. Tôi sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình".