Arsenal mua sao Lazio thay Ozil

Theo Goal, Arsenal đang lên kế hoạch chi 35 triệu bảng mua tiền vệ Luis Alberto của Lazio như sự thay thế cho Mesut Ozil.

Tiền vệ Mesut Ozil đã sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây. Dưới thời HLV Unai Emery anh không được trao quá nhiều cơ hội ra sân. Mùa giải vừa qua anh chỉ có 22 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh và ghi 2 bàn. Hè năm nay, số 10 được đưa vào danh sách thanh lý, song mức lương quá cao mà tiền vệ này đang nhận ở Arsenal khiến nhiều đội bóng phải lắc đầu.

Arsenal quan tâm Luis Alberto của Lazio

Arsenal quan tâm Luis Alberto của Lazio

Khi Arteta tiếp quản Arsenal, cầu thủ sinh năm 1988 cũng không cho thấy những dấu hiệu hồi phục về mặt phong độ. Mesut Ozil đang hưởng lương cao nhất trong đội hình Arsenal, anh nhận 350.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, những gì ngôi sao 31 tuổi thể hiện là chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Arsenal sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ vào Hè năm nay, và Ozil có thể bị đưa vào danh sách thanh lý. Theo Goal, Arsenal đang lên kế hoạch chi 35 triệu bảng mua tiền vệ Luis Alberto của Lazio như sự thay thế cho Mesut Ozil.

Luis Alberto từng chơi ở Liverpool dưới thời HLV Brendan Rodgers. Lúc đó, Alberto không được coi là đủ tốt cho Liverpool và đã được cho mượn tới Malaga trước khi bị bán đứt cho Lazio vào năm 2016. Alberto hiện là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất ở Serie A với 12 pha kiến tạo ấn tượng mùa này.