Arsenal nên chiêu mộ huyền thoại Roma

Huyền thoại Ian Wright tiến cử Daniele De Rossi cho đội bóng cũ Pháo Thủ, trong bối cảnh tiền vệ kỳ cựu 36 tuổi người Ý sẽ chia tay AS Roma vào mùa hè này.

Mãn hạn hợp đồng vào mùa hè 2019 này, Daniele De Rossi cũng tuyên bố chia tay AS Roma sau 18 năm gắn bó và cống hiến. Tiền vệ kỳ cựu 36 tuổi người Ý ra đi và để lại cho sân Olimpico di sản của một đội trưởng, một công thần huyền thoại với 616 trận đấu và 63 bàn thắng.

Daniele De Rossi

Không thể gắn bó trọn đời với Roma như đàn anh Francesco Totti, dẫu sao thì De Rossi vẫn có cơ hội dưỡng già sự nghiệp và sau đó giải nghệ ở một bến đỗ, môi trường mới mẻ hơn. Với đẳng cấp không thể bàn cãi của mình, nhà vô địch World Cup 2006 cũng được không ít đội bóng ngỏ ý mời về đầu quân.

Thậm chí không chỉ giới hạn ở Boca Juniors tận Argentina như lời đề nghị của đồng đội cũ Nicholas Burdisso, De Rossi thậm chí hoàn toàn có thể gia nhập đương kim vô địch Champions League Liverpool theo lời mời của đàn em đồng đội cũ Mohamed Salah.

Và rồi mới đây, anh còn được tiến cử cho Arsenal qua lời cựu tiền đạo Ian Wright. Chia sẻ quan điểm của huyền thoại Pháo Thủ trên trang Twitter cá nhân: “Arsenal cần chiêu mộ De Rossi từ Roma. Chúng ta sẽ không mất quá nhiều tiền cho cậu ấy nhưng đổi lại có được một cầu thủ đẳng cấp và dày dặn kinh nghiệm, thứ quý giá có thể mang đến cho những cầu thủ trẻ như Joe Willock.

Sau thất bại tan tác trước Chelsea ở trận chung kết Europa League, qua đó lỗi hẹn với danh hiệu vô địch cứu vãn mùa giải trắng tay cũng như mất luôn vé tham dự Champions League, Arsenal chỉ được cấp 40 triệu bảng tiền mua sắm trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.