Arsenal nhắm thủ môn của Barca thay Leno

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang nhắm thủ môn Neto của Barca thay thế Leno dính chấn thương dài hạn.

Thủ môn Leno của Arsenal dính chấn thương nặng ở trận thua 1-2 trước Brighton, vấn đề gặp phải có thể khiến cầu thủ này nghỉ hết năm 2020. Emiliano Martinez rõ ràng không thể đem đến sự an tâm cần thiết với nhiều CĐV Pháo thủ trong khung gỗ đội nhà.

Arsenal nhắm thủ môn của Barca thay Leno

Arsenal nhắm thủ môn của Barca thay Leno

Đội bóng thành London đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới ở Hè 2020, Joe Hart của Burnley được đưa vào tầm ngắm. Mới nhất, theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang nhắm thủ môn Neto của Barca thay thế Leno dính chấn thương dài hạn.

Neto cập bến đội chủ sân Nou Camp từ Valencia vào tháng 6 năm ngoái kèm con số 26 triệu euro (có thể tăng thêm 9 triệu euro nếu thi đấu tốt). Mùa giải năm nay, Neto có vỏn vẹn 4 lần ra sân cho Barcelona trên tất cả mọi đấu trường. Anh gần như không thể cạnh tranh 1 suất bắt chính với Marc-Andre Ter Stegen.

Barca muốn 26 triệu euro cho Neto, trong khi đó Arsenal chỉ muốn mượn thủ thành này. Pháo thủ sẽ chấp nhận chi ra vài triệu euro mượn Neto 6 tháng hoặc 1 năm, song họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có được điều mình cần.