Arsenal từ chối bán Mesut Ozil vào tháng 1

Arsenal đã nhận được một lời đề nghị cho tiền vệ Mesut Ozil, nhưng họ đã từ chối để cầu thủ sinh năm 1988 rời đi.

Mesut Ozil đã có lời đề nghị chuyển nhượng từ Qatar nhưng Arsenal tỏ ra miễn cưỡng và cuối cùng từ chối. The Mirror cho biết, Ozil sẵn sàng ra đi và đội bóng thành London cũng chuẩn bị để thanh lý cầu thủ nhận mức lương khổng lồ 31 tuổi này.

Arsenal từ chối bán Mesut Ozil vào tháng 1

Arsenal từ chối bán Mesut Ozil vào tháng 1

Tuy nhiên, thời điểm mà Arsenal nhận được đề nghị quá gấp gáp khiến họ có ít thời gian để tìm người thay thế. Dani Olmo của RB Leipzig đã có tên trong danh sách theo đuổi trước khi chuyển đến Đức. Yannick Carrasco cũng rời Đại Liên Yifang để cho mượn ở CLB cũ Atletico Madrid.

Sau khi Unai Emery bị sa thải, Mesut Ozil đang chơi cực tốt dưới thời Mikel Arteta. Những trận đấu dưới thời HLV 37 tuổi cầu thủ 31 tuổi đều đá chính. Màn trình diễn của số 10 là rất nổi bật, anh tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội.

Mesut Ozil thay đổi hoàn toàn dưới thời Mikel Arteta, không chỉ trong thi đấu mà trong những buổi tập của Arsenal cầu thủ này cũng thể hiện rất ấn tượng. Khi được hỏi về sự bùng nổ của Ozil trong những trận gần đây, Arteta tuyên bố anh hiểu cầu thủ sinh năm 1988 và tin rằng Ozil có thể chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới.