Axel Tuanzebe có thể tỏa sáng ở vị trí tiền vệ?

Hậu vệ MU, Axel Tuanzebe vừa gây ấn tượng mạnh trong trận thắng PSG ở Champions League và bây giờ được huyền thoại Ryan Giggs gợi ý chơi ở vị trí tiền vệ.

Trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG, hậu vệ Axel Tuanzebe đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1997 khiến Mbappe, ngôi sao lớn nhất của đội bóng nước Pháp không thể hiện được gì nhiều. Với phong độ ấn tượng, Axel Tuanzebe nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Axel Tuanzebe có thể tỏa sáng ở vị trí tiền vệ
Axel Tuanzebe có thể tỏa sáng ở vị trí tiền vệ

Hậu vệ MU, Axel Tuanzebe vừa gây ấn tượng mạnh trong trận thắng PSG ở Champions League và bây giờ được huyền thoại Ryan Giggs gợi ý chơi ở vị trí tiền vệ. Ông nói:

"Cậu ấy là một chàng trai thực sự xuất sắc với tâm lý tốt. Tất cả những gì Axel phải làm bây giờ là duy trì thể lực, chơi thường xuyên vì anh ấy có tất cả các phẩm chất. Cậu ấy có thể xử lý bóng, thậm chí chơi ở vị trí tiền vệ.

“Chúng tôi đã nghĩ về việc để cậu ấy chơi ở vị trí tiền vệ khi cậu ấy sung sức, dưới thời Louis (van Gaal). Cậu ấy có thể đọc trận đấu tốt, nhanh nhẹn. Tôi nghĩ cậu ấy đã thể hiện điều đó vào ngày hôm qua (trước PSG)".