Báo Thái ấn tượng trước sự cuồng nhiệt trên các khán đài tại V-League

Không khí cuồng nhiệt trên khắp các khán đài ở giải V-League 2020 là hình ảnh khiến giới truyền thông xứ Chùa Vàng hết sức ấn tượng.

Tờ Siamsports mới đây đã tỏ ra ấn tượng trước sức nóng trên các khán đài trong các trận đấu tại giải VĐQG Việt Nam, V-League 2020.

Báo Thái ấn tượng bởi sự cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam với giải V-League

Báo Thái ấn tượng bởi sự cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam với giải V-League

Với việc là quốc gia hiếm hoi trên thế giới không bị dịch Covid-19 đe dọa do làm tốt công tác phòng chống, điều này cũng giúp Việt Nam có thể tiến hành các hoạt động bóng đá, trong đó có việc tiếp tục tiến hành giải V-League 2020. 

Nhiều tuần qua, sự sôi động luôn diễn ra trên khắp các khán đài từ Bắc tới Nam. Biết được chuyện này, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ với không khí hết sức cuồng nhiệt trên các khán đài V-League 2020.

Tờ Siamsports đưa tin về giải bóng đá của Việt Nam: "Người hâm mộ Việt Nam đang tạo ra những con số thống kê khủng khiếp tại V-League 2020. Kể từ khi V-League 2020 quay trở lại, các sân cỏ ở Việt Nam đã đón tổng cộng 1.306.700 cổ động viên tới theo dõi. Trung bình có khoảng 7.108 khán giả trên khán đài trong mỗi trận đấu tại V-League 2020.

Trong khi các giải đấu trên thế giới đang phải cấm khán giả tới sân vì Covid-19  thì người hâm mộ Việt Nam vẫn được thưởng thức bóng đá hàng tuần. Thậm chí lượng cổ động viên tới sân càng ngày càng lớn, khiến cho những kỷ lục bị phá vỡ qua từng trận đấu".