Barca có chiêu mộ Neymar vào tháng 1 tới?

Chủ tịch Barca tuyên bố sẽ không chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG vào tháng 1 năm 2020.

Sau 2 năm gắn bó với PSG, tiền đạo Neymar đã muốn rời sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ người Brazil công khai quyết định ra đi trước truyền thông, không những vậy anh còn từ chối tập trung cùng đội bóng nước Pháp. Neymar muốn trở lại Tây Ban Nha. Chủ tịch Barca xác nhận Neymar muốn trở lại Camp Nou.

Barca không mua Neymar vào tháng 1 tới

Barca không mua Neymar vào tháng 1 tới

Barca đã gửi rất nhiều lời đề nghị nhằm có thể mua lại tiền đạo người Brazil. PSG yêu cầu 300 triệu euro cho Neymar, đó là yêu cầu quá khó với Barca, bởi họ đã chi gần 300 triệu euro mua cầu thủ ở Hè năm nay. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn trao đổi người với PSG, họ đã gửi nhiều lời đề nghị bao gồm cầu thủ cộng một khoản tiền nhưng đều bị đội bóng nước Pháp từ chối.

Đã có những tin đồn cho rằng Barca sẽ hỏi mua Neymar ở phiên chợ Đông tới đây, song Chủ tịch Barca tuyên bố sẽ không chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG vào tháng 1 năm 2020: “Hè năm nay, chúng tôi đã dùng nhiều cách để đưa cậu ấy trở lại Barca nhưng không thành công. Không có ý tưởng trao đổi cầu thủ, chúng tôi chỉ muốn mượn Neymar 1 năm với lựa chọn bắt buộc mua đứt vào cuối mùa nhưng họ không đồng ý”.

“Rất khó để đưa về một bản hợp đồng lớn vào tháng 1. Tôi khẳng định rằng Neymar không thể gia nhập Barca vào tháng 1. Chúng tôi không có ý định thay đổi quá nhiều, bởi vậy chúng tôi sẽ không đưa về những bản hợp đồng lớn ở phiên chợ Đông 2020”.