"Barca nên cân nhắc sa thải HLV Quique Setien"

Theo lời của huyền thoại Rivaldo, thì Barca có thể cân nhắc và đưa ra án sa thải với HLV Quique Setien.

Sau 2 mùa giải liên tiếp vô địch, Barca đã mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid. Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, đội chủ sân Camp Nou đã thi đấu không tốt. Từ việc hơn đối thủ 2 điểm, họ để Los Blancos vượt qua với khoảng cách 7 điểm nhiều hơn trước lượt trận cuối. 

HLV Quique Setien đang gây thất vọng rất lớn ở Barca

HLV Quique Setien đang gây thất vọng rất lớn ở Barca

Và khi thất bại ập đến với đội bóng xứ Catalan, huấn luyện viên Quique Setien chính là người phải đứng ra gánh hậu quả. Ông thầy người Tây Ban Nha tiếp quản chiếc ghế nóng tại Camp Nou hồi tháng Ba để thay thế vị trí Ernesto Valverde. nhưng không chứng tỏ năng lực của mình, ông không nhận được sự tin tưởng từ các cầu thủ của đội bóng xứ Catalan.

Theo lời của huyền thoại Rivaldo, thì Barca có thể cân nhắc và đưa ra án sa thải với HLV Quique Setien: "Nếu Barca trắng tay, tôi nghĩ Barca nên xem xét tương lai của Quique Setien. Là một cựu cầu thủ Barca và là một fan của CLB, tôi cảm thấy rất lo lắng về thành tích cũng như lối chơi của đội bóng hiện tại

"Vấn đề lớn nhất mà Barca nên cân nhắc là liệu có nên thay đổi HLV trước khi Champions League trở lại hay không, điều này rõ ràng sẽ gây ra khó khăn cho chủ tịch Bartomeu. Đội bóng cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định".