Barca sắp có thêm tân binh khủng

Theo một số nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Memphis Depay từ Lyon.

Sau 10 ngày khiến truyền thông thế giới sôi sục, cuối cùng siêu sao Lionel Messi đã chốt tương lai: tiếp tục gắn bó với Barca. Messi dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào thứ 2 tuần tới. Ngôi sao sinh năm 1987 sẽ ngồi lại với HLV Koeman để bàn về kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới.

Barca sắp có chữ ký của Depay
Barca sắp có chữ ký của Depay

Để giúp Messi cảm thấy hài lòng, Barca sẽ mua thêm một vài cầu thủ mới. HLV người Hà Lan ưu tiên nâng cấp hàng công. Theo một số nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Memphis Depay từ Lyon.

Barca sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Memphis Depay để thay thế Luis Suarez trong mùa tới. Barca cần trả khoảng 25 triệu euro cho Lyon để có học trò cưng của HLV Ronald Koeman ở đội tuyển Hà Lan. 

Depay chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lyon và anh cũng thừa nhận mong muốn chuyển sang một đội bóng lớn hơn để tìm kiếm các danh hiệu. Tiền đạo 26 tuổi người Hà Lan đã có 3 mùa giải thành công ở Lyon sau khi thất bại ở MU, anh có 59 bàn và 43 kiến tạo sau 139 lần ra sân.

Cùng bởi hợp đồng chỉ còn 1 năm với Lyon nên Barca chỉ mất 25 triệu euro để có cầu thủ sinh nă 1994, trước khi khoác áo đội bóng nước Pháp cầu thủ người Hà Lan từng chơi bóng không thành công ở MU.