Barca tuyên bố sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu hứa sẽ sử dụng các ngôi sao trẻ trong đội hình mùa giải tới để hỗ trợ những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn.

Mùa giải năm nay, Barca đã trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ, họ cũng phần nào cho thấy khả năng của mình. Thậm chí đội chủ sân Camp Nou vừa triệu tập 5 cầu thủ từ đội B để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli.

Barca tuyên bố trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ mùa tới

Barca tuyên bố trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ mùa tới

Trong thời gian gần đây, Barca cũng liên tiếp đưa về những cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. CLB xứ Catalan đã mua tiền vệ tấn công 17 tuổi Pedri của Las Palmas và tiền đạo 20 tuổi người Bồ Đào Nha Francisco Trincao từ Braga. Barca cũng đồng ý thỏa thuận với Sao Paulo cho tiền vệ 22 tuổi Matheus Fernandes hồi tháng 1 trước khi anh được cho mượn tại Real Valladolid.

Nói chuyện với Diario Sport, Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu hứa sẽ sử dụng các ngôi sao trẻ trong đội hình mùa giải tới để hỗ trợ những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn.

Mùa vừa qua, Ansu Fati và Riqui Puig được đưa lên đội một cùng với trung vệ Ronald Araujo để nhận được nhiều cơ hội thi đấu. Cả hai cầu thủ này đều chơi rất tốt và được ví như tương lai của CLB.