Bầu Đức cảnh báo VFF về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Bầu Đức mới đây đã đưa ra lời cảnh báo VFF về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

Trong lần đầu cầm quân tại sân chơi Asian Cup, HLV Park Hang Seo đã để lại dấu ấn khi cùng ĐT Việt Nam vào tới tứ kết giải đấu. Họ chỉ chịu dừng bước trước ĐT Nhật Bản có đẳng cấp vượt trội. Chứng kiến những gì mà vị HLV người Hàn Quốc đã làm cho bóng đá Việt Nam, bầu Đức đã giục VFF sớm chốt hợp đồng làm việc với ông Park.

Bầu Đức thúc giục VFF sớm gia hạn với HLV Park Hang Seo

Bầu Đức thúc giục VFF sớm gia hạn với HLV Park Hang Seo

Sáng 26/1, bầu Đức chia sẻ với Saostar: “Tôi nghe dư luận nói về chuyện cần sớm gia hạn với HLV Hang Seo rất nhiều. Nói thật, tôi rất muốn làm điều này nhưng bản thân tôi đâu có quyền hạn gì để có thể làm việc này.

Ngày xưa, tôi còn làm ở VFF, với danh nghĩa phó chủ tịch tài chính nên có thể góp tiếng nói, sang Hàn Quốc giúp VFF tìm HLV, sau đó ký với ông Park Hang Seo. Nếu trong tư thế một ông chủ CLB thì tôi đâu có quyền hạn gì để làm chuyện này.

Sau những thành công của bóng đá Việt Nam, tôi nghĩ cần sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Một HLV thành công trong nhiều giải liên tục thì năng lực không cần bàn cãi. Người hâm mộ cả nước đều nhận thấy được và ghi nhận rồi. Vậy tại sao chúng ta không sớm gia hạn hợp đồng để giữ chân người tài? Phải làm nhanh việc này...". 

Bầu Đức hiện tại vẫn đang là người trả khoản lương gần 700 triệu đồng mỗi tháng cho ông Park. Ông bầu HAGL cam kết sẽ đứng ra trả lương cho vị HLV Hàn Quốc trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm của ông với VFF. Điều này sẽ kết thúc sau khi năm 2019 khép lại.