Bayern chi 18 triệu euro mua đứt Ivan Perisic

Phía Bayern Munich đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic từ Inter Milan ở phiên chợ Hè năm nay.

Bayern Munich đã áp đảo hoàn toàn Barca ở trận tứ kết Champions League. Đội bóng nước Đức tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc 8-2, với chiến thắng này họ đã lọt vào bán kết. Đối thủ của "Hùm xám" là đội thắng ở cặp Lyon vs Man City. 

Bayern chi 18 triệu euro mua đứt Ivan Perisic

Bayern chi 18 triệu euro mua đứt Ivan Perisic

Trong số 8 bàn thắng của Bayern, Ivan Perisic đóng góp 1 bàn. Cầu thủ này thuộc biên chế Inter Milan, anh gia nhập đội bóng nước Đức theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái. Hợp đồng cho phép Bayern được mua đứt ngôi sao người Croatia với giá 18 triệu euro.

Trong màu áo Bayern, dù không ra sân quá nhiều nhưng cầu thủ sinh năm 1989 vẫn có 8 bàn. Phía Bayern Munich đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic từ Inter Milan ở phiên chợ Hè năm nay. Họ sẽ tập trung đàm phán với Inter sau khi các giải châu Âu khép lại.

Ở trận đại thắng Barca, một cầu thủ khác được Bayern mượn về, từ chính Barca, là Philippe Coutinho cũng tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp chỉ trong 5 phút cuối trận. Tuy nhiên, Bayern đã từ chối chi 100 triệu euro mua đứt cầu thủ người Brazil từ Barca.