Bayern Munich - Schalke 04: Chủ nhà dội mưa bàn thắng trận mở màn Bundesliga 2020-2021

(VOH) - Rạng sáng 19/9, Bayern Munich trên sân nhà đã có chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Schalke 04 ở trận ra quân Bundesliga mùa giải 2020/21, Lyon hòa Nimes 0-0 ở trận đấu sớm vòng 4 Ligue 1 2020/21.

Bayern Munich sau cú ăn ba mùa giải 2019/20 đã không có nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa bóng kế tiếp tới mức họ hủy bỏ các trận giao hữu, và trước trận họ đã chính thức chia tay với Thiago Alcantara sang Liverpool. Tuy nhiên trong ngày ra quân các fan Bayern vẫn được chứng kiến tân binh Leroy Sane từ Man City, trong khi Schalke 04 đón Goncalo Paciencia và Vedad Ibisevic sau khi trụ hạng thành công mùa trước.

Sau 26 ngày kể từ chức vô địch Champions League, phong độ của Bayern vẫn không hề suy giảm mà thậm chí họ còn giáng một trận tơi bời lên Schalke hơn cả khi họ hủy diệt Barcelona 8-2. Sau 4 phút Gnabry đã mở tỷ số, anh khống chế đường chuyền dài của Joshua Kimmich và thoát người kèm trước khi dứt điểm chân trái. Bayern vẫn duy trì thế pressing và đến phút 19, Goretzka ghi bàn thứ 2 cho Bayern sau khi được Muller chuyền bóng.

Kết quả bóng đá hôm nay 19/9: Bayern “hủy diệt” Schalke ngày mở màn Bundesliga

Lewandowski nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 31 trên chấm 11m sau khi anh bị Ozan Kabak phạm lỗi trong khu cấm địa Schalke, và trước khi giải lao Niklas Sule đã đưa bóng đập cột dọc. Khi bắt đầu hiệp 2 Bayern vẫn không giảm sức ép, sau 2 phút Gnabry đã lại có bàn thắng khi đưa bóng vào lưới trống từ tình huống Sane vượt qua thủ môn Fahrmann.

Đến phút 59 Gnabry đã hoàn tất cú hat-trick sau khi được Sane kiến tạo, và Muller góp bàn thứ 6 chỉ 10 phút sau nhờ một cú rabona cực kỳ điệu nghệ của Lewandowski để anh thực hiện cú vô-lê thành bàn. Sane sau những pha kiến tạo cuối cùng cũng có bàn thắng cho riêng mình ở phút 71, thoát xuống từ cú chọc khe của Kimmich và dễ dàng thắng thủ môn Farhmann.

Cuối trận tỷ số được ấn định 8-0 khi Lewandowski có đường chuyền vượt tuyến cho dự bị trẻ tuổi Musiala thoát người kèm và dễ dàng ghi bàn. Thắng 8 bàn không gỡ, Bayern gần như chắc chắn đứng đầu bảng sau vòng đấu đầu tiên.

Kết quả bóng đá hôm nay 19/9: Bayern “hủy diệt” Schalke ngày mở màn Bundesliga

Tại Pháp, Lyon tiếp tục có một trận đấu không thành công khi để Nimes cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà tại vòng 4 Ligue 1. Với trận hòa này, Lyon vẫn giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH với 5 điểm và khả năng sẽ bị vượt qua sau vong 4 này. Nimes đứng thứ 12 với 4 điểm.