Bố Van de Beek vui mừng khi con trai tới MU

Donny van de Beek đã có buổi kiểm tra y tế tại Hà Lan trước khi chính thức trở thành người của đội chủ sân Old Trafford.

Chứng kiến Chelsea và Man City liên tục đưa về những bản hợp đồng mới, MU đã không thể tiếp tục ngồi yên. Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ  Donny van de Beek của Ajax, họ đã thuyết phục ngôi sao người Hà Lan ký hợp đồng đến năm 2025.

Bố Van de Beek vui mừng khi con trai tới MU
Bố Van de Beek vui mừng khi con trai tới MU

Van de Beek, 23 tuổi, đã hoàn tất quá trình y tế khi ở Hà Lan cùng đội tuyển quốc gia của mình trước các trận đấu tại Nations League với Ba Lan và Ý. Thỏa thuận đưa tiền vệ này đến Old Trafford theo bản hợp đồng trị giá 39 triệu euro, kèm theo 5 triệu euro điều khoản phụ.

Van de Beek đã bị loại khỏi đội hình của Ajax để đối mặt với Eintracht Frankfurt trong trận giao hữu tuần trước, với các báo cáo cho thấy tiền vệ này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU.

Mới nhất, cha của Donny van de Beek, ông Andre van de Beek cũng chia sẻ niềm vui của mình khi chứng kiến con trai đang trên đường đến Old Trafford: "Đây là một giấc mơ thành hiện thực. Ngôi làng ở địa phương chúng tôi rất tự hào. Đó là một bước tiến trong sự nghiệp của con trai tôi, cá nhân tôi rất hạnh phúc khi Donny cập bến MU".