Bóng đá nữ Việt Nam được tài trợ 100 tỉ đồng hướng đến World Cup

(VOH) - Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký hợp đồng với VFF để trở thành một trong những nhà tài trợ cho VFF để trả lương cho HLV Park Hang Seo và đội ngũ chuyên gia của bóng đá Việt Nam

Ngày 23/12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký hợp đồng với Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land, tài trợ lớn nhất của bóng đá nữ Việt Nam hướng đến mục tiêu có mặt tại World Cup, giá trị hợp đồng lên tới 100 tỉ đồng. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dự.

Hợp đồng của Hưng Thịnh Land với VFF có thời hạn 5 năm, tính từ ngày 2020 đến hết năm 2024, mỗi năm 20 tỉ đồng và tổng cộng là 100 tỉ đồng. Số tiền tài trợ sẽ được phân bổ để cải thiện lương, chế độ dinh dưỡng, trang thiết bị tập luyện cho đội tuyển nữ quốc gia và các đội nữ trẻ. Với hợp đồng này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có điều kiện tập luyện tốt để hướng đến mục tiêu có mặt tại World Cup.

Trao quà cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký hợp đồng với VFF để trở thành một trong những nhà tài trợ cho VFF để trả lương cho HLV Park Hang Seo và đội ngũ chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020- 2022).

Phát biểu trong buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi lời chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 6 lần vô địch SEA Games, chúc mừng thành tích top 2 của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, đồng thời gửi lời cảm ơn Hưng Thịnh Land ký kết hợp tác dài hạn với VFF để hỗ trợ bóng đá và bóng đá nữ Việt Nam có thêm nhiều thành tích trong những năm tới.

Trao thưởng cho các vận động viên điền kinh xuất sắc tại SEA Games 30 - (VOH) - Ban Tổ chức đã trao 10 triệu đồng cho vận động viên giành huy chương Vàng, 7 triệu đồng cho vận động viên giành huy chương Bạc và 5 triệu đồng cho vận động viên giành huy chương Đồng.