Cavani rất muốn được khoác áo MU

Theo Goal, tiền đạo Cavani muốn rời PSG để được khoác áo MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Cavani không được sử dụng ở PSG. Chân sút người Uruguay đang tìm cách rời đội bóng nước Pháp. Cầu thủ sinh năm 1987 lúc này không cạnh tranh được vị trí đá chính với Icardi, anh muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Đích thân Giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng nước Pháp xác nhận trước báo giới.

Cavani rất muốn được khoác áo MU

Cavani rất muốn được khoác áo MU

PSG cũng tuyên bố đã chính thức từ chối lời đề nghị trị giá 8 triệu euro từ Atletico Madrid, họ muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình. Hiện tại Chelsea đang quan tâm Cavani, họ nhắm cựu sao Napoli trong trường hợp Giroud ra đi. MU cũng được cho là muốn có cầu thủ của PSG.

MU muốn ký hợp đồng với Edinson Cavani, đội chủ sân Old Trafford sau khi hụt Haaland đã lên kế hoạch đưa về một chân sút mới, và Cavani đang là ưu tiên hàng đầu. Quỷ đỏ chấp nhận chi lương khủng để lôi kéo cầu thủ đã ghi 196 bàn sau 289 trận đấu cho đội bóng nước Pháp.

Theo Goal, tiền đạo Cavani muốn rời PSG để được khoác áo MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020. Cầu thủ 32 tuổi sẵn sàng tới MU nếu được đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần.