Chạm một tay vào ngôi vương, Klopp vẫn cẩn trọng

HLV Klopp cảnh báo các học trò rằng nửa sau mùa giải này sẽ phủ đầy những trận đấu khó khăn như chiến thắng 1-0 vất vả trước Wolves vừa qua.

Bàn thắng của Sadio Mane ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp đã giúp Liverpool vươn lên dẫn trước. Ở tình huống này, Van Dijk đã để bóng chạm tay trước khi phất dài để Lallana kiến tạo cho Mane. Nhưng VAR vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho Liverpool khi tình huống chạm tay của Van Dijk đã diễn ra khá xa trước khi bàn thắng được ghi.


Đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp một, Wolves đã sút tung lưới Liverpool nhờ công của Pedro Neto. Nhưng VAR đã từ chối bàn thắng của “bầy sói” với lỗi việt vị chỉ tính bằng centimet.


Giữ được chiến thắng 1-0 chung cuộc, Liverpool tiếp tục nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 13 điểm dù còn 1 trận chưa đấu trong tay. Chức vô địch đang ở rất gần Anfield nhưng HLV Klopp vẫn cẩn trọng khi mùa giải còn tới 18 vòng đấu nữa mới kết thúc.


“Chúng ta mới đi được một nửa chặng đường. Chúng tôi vẫn còn 19 trận nữa phải chơi và có thể tất cả những trận đấu đó sẽ khó khăn như hôm nay vì nhiều lý do khác nhau.


Chúng tôi sẽ phải đối đầu với những đội bóng cạnh tranh vô địch, cạnh tranh Champions League và suất dự cúp châu Âu. Vậy nên chúng tôi cần phải sẵn sàng. Ai lại quan tâm đến điểm số ở tháng 12 chứ?”.