Chặng 25 Cúp Truyền hình TPHCM 2018: Áo vàng Nguyễn Thành Tâm lần thứ 7 nhất chặng

(VOH) - Tay đua đang giữ áo vàng Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt ngọc trời An Giang) đã xuất sắc giành chiến thắng ở chặng đua 25 giải xe đạp truyền hình TPHCM 2018.

Chặng đua diễn ra sáng 25/4 với lộ trình vòng quanh Thành phố Cần Thơ dài 35 km.

Chặng đua diễn ra đầy hấp dẫn với màn rượt đuổi tốc độ cao của các tay đua. Bike Life Đồng Nai là đội chơi chủ động nhất khi 2 ngoại binh Loic Desriac, Edgar Nito liên tục phát pháo tấn công. Tuy nhiên các tay đua An Giang nhanh chóng đeo bám nhằm bảo vệ áo vàng cho Nguyễn Thành Tâm.

Nỗ lực của Loic Desriac được đền đáp bằng chiến thắng ở giải thưởng dọc đường ở vòng đua thứ 8 trong khi đồng đội của anh Edgar Nito là người thắng giải thưởng dọc đường ở vòng đua 16.

Tuy nhiên trật tự lập lại ở những vòng đua cuối khi các tay đua An Giang làm chủ thế trận, xếp đội hình kéo chủ lực Nguyễn Thành Tâm về đích để tung nước rút. Áo xanh Lê Nguyệt Minh (TPHCM) cũng được các đồng đội hỗ trợ hết mình để cạnh tranh với Nguyễn Thành Tâm.

đua xe đạp, Cúp Truyền hình TPHCM

Áo vàng Nguyễn Thành Tâm xuất sắc về nhất. Đây là chiến thắng chặng thứ 7 của Thành Tâm ở giải năm nay

Tại đích đến, Nguyễn Thành Tâm chiếm được vị trí rút thuận lợi, tung những guồng chân mạnh mẽ để cán mức đầu tiên, sau 49 phút 21 giây, tốc độ trung bình 42,553 km/giờ. Đây là lần thứ 7 tại giải tay đua Nguyễn Thành Tâm đoạt danh hiệu thắng chặng.

Thành tích này giúp Nguyễn Thành Tâm tiếp tục đào sâu khoảng cách áo vàng lên 3 phút 11 giây 19 so với người xếp sau là đồng đội Ali Khademi.

Tay đua TPHCM Lê Nguyệt Minh về nhì chặng này, bảo vệ thành công áo xanh vua nước rút với khoảng cách 20 điểm so với Nguyễn Thành Tâm.

đua xe đạp, Cúp Truyền hình TPHCM

Tay đua TPHCM Lê Nguyệt Minh vẫn giữ chắc chiếc áo xanh vua nước rút

Danh hiệu áo trắng vẫn trong tay Ngô Văn Phương (Bảo vệ thực vật An Giang), áo đỏ trong tay Loic Desriac và Anh văn hội Việt Mỹ TPHCM giữ ngôi nhất đồng đội.

Ngày 26/4, diễn ra chặng đua 26 từ TP Cần Thơ đi Cà Mau với lộ trình dự kiến 175 km.