Chelsea bất ngờ quan tâm sao khủng Juventus

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus trong tương lai gần.

Hè năm nay, Chelsea là đội bóng chi nhiều tiền nhất ở châu Âu. Hơn 200 triệu bảng đã được đội chủ sân Stamford Bridge rót vào ngân sách của HLV Frank Lampard, và kết quả là 7 tân binh đầy hứa hẹn đã chuyển đến London. Đội bóng thành London đã đưa về 3 bản hợp đồng khủng trên hàng công, đó là Timo Werner, Hakim Ziyech và Kai Havertz. 

Chelsea bất ngờ quan tâm Dybala
Chelsea bất ngờ quan tâm Dybala

Có thể thấy rõ, Lampard đã hạ quyết tâm nâng cấp khu vực này, nhưng có vẻ như bấy nhiêu vẫn chưa thể khiến ông hài lòng. Theo Tuttomercato, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus trong tương lai gần.

Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao người Argentina với Juventus chỉ còn thời hạn đến năm 2022, và The Blues đang theo sát cầu thủ sinh năm 1993. Nếu Dybala và Juventus tiếp tục có khúc mắc trong quá trình đàm phán hợp đồng mới, Chelsea sẽ vào cuộc. 

Trong những năm qua, dù đóng góp nhiều vào lối chơi của Juventus nhưng vị thế của Dybala tại Turin chưa bao giờ được đánh giá cao. Mùa Hè trước, Lão bà cũng đã sẵn sàng bán anh cho MU, và chính Dybala đã ra mặt từ chối thương vụ này.