Chelsea gặp khó ở thương vụ Ben Chilwell

Chelsea tự tin về khả năng thuyết phục Ben Chilwell đến Stamford Bridge nhưng chưa chắc đạt được thỏa thuận với Leicester.

Hậu vệ người Anh là một trong những mục tiêu chính của Chelsea trước kỳ chuyển nhượng hè và anh nhận thức được sự quan tâm từ đội bóng phía tây London.

Tuy nhiên, Leicester sẽ yêu cầu một khoản phí khổng lồ cho Chilwell như họ đã làm với Harry Maguire, người mà họ đã bán với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng cho Manchester United vào năm 2019.


Tờ Goal đưa tin chiêu mộ Chilwell sẽ đòi hỏi một số tiền tương tự, trong khi anh vẫn còn 4 năm trong hợp đồng của mình tại sân vận động King Power.

“Bầy cáo” đang ở vị thế mạnh về tài chính, đặc biệt là nếu họ có thể đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới khi đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng Premier League.

Chelsea có các lựa chọn thay thế trong danh sách rút gọn của họ, chẳng hạn như Alex Telles của Porto và Marc Cucurella của Getafe, nhưng Chilwell vẫn là ưu tiên của Lampard nếu có thể đạt được thỏa thuận.

Mặc dù có phong độ ấn tượng ở Bồ Đào Nha, Telles vẫn chưa được chứng minh ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu vì một quãng thời gian khó khăn tại Inter 5 năm trước.

Tuy nhiên, điều khoản giải phóng 40 triệu euro của anh đồng nghĩa Telles là một lựa chọn khả thi hơn, và Porto có khả năng bị buộc phải bán trừ khi họ có thể đồng ý hợp đồng mới với cầu thủ người Brazil. Trong khi đó, Cucurella đang chơi ấn tượng ở La Liga mùa này nhưng chỉ có giá khoảng 25 triệu euro.