Chelsea muốn mua thủ môn của Bournemouth thay Kepa

Theo Goal, Chelsea muốn mua thủ môn Aaron Ramsdale của Bournemouth thay Kepa ở Hè 2020, họ sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, thủ môn Kepa đều phải ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 1994 đã mất vị trí chính thức vào tay Willy Caballero. Những tưởng Lampard chỉ trừng phạt Kepa một trận, nhưng ông thầy người Anh đang tỏ ra cứng rắn với quyết định của mình.

Chelsea muốn mua thủ môn Aaron Ramsdale

Chelsea muốn mua thủ môn Aaron Ramsdale 

Kepa thất vọng với quyết định của Lampard, đã có những tin đồn cho rằng người đại diện của thủ thành này đang đàm phán tìm CLB mới. Chelsea cũng sẵn sàng đẩy Kepa ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Chelsea muốn đổi Kepa lấy Jan Oblak của Atletico Madrid, đội bóng thành London thậm chí chấp nhận chi thêm 30 triệu euro cho thương vụ này. Nick Pope của Burnley và Vicente Guaita của Crystal Palace cũng là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Mới nhất, theo Goal, Chelsea muốn mua thủ môn Aaron Ramsdale của Bournemouth thay Kepa ở Hè 2020, họ sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Người gác đền sinh năm 1998 cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Tottenham Hotspur. Sau sai lầm của Hugo Lloris ở trận gặp RB Leipzig, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra ngán ngẩm nhà vô địch World Cup 2018. Vì lẽ ấy, Spurs sẵn sàng cạnh tranh với đại kình địch cùng thành phố để chiêu mộ Aaron Ramsdale.