Chỉ còn 1 cầu thủ MU vào vòng 1/8 Champions League

MU đã bị loại khỏi Champions League mùa giải năm nay, nhưng vẫn có một cầu thủ thuộc biên chế của họ có mặt ở vòng 1/8.

Trong 2 lượt trận cuối bảng H Champions League 2020/21, MU chỉ cần giành 1 điểm trước PSG và Leipzig là chắc chắn đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không thể hoàn thành mục tiêu này.

Andreas Pereira trong màu áo Lazio
Andreas Pereira trong màu áo Lazio

Đội chủ sân Old Trafford thua 1-3 trước PSG trên sân nhà, mới nhất họ tiếp tục thua 2-3 trên sân của Leipzig. Với những kết quả này, MU đã không thể vào vòng 1/8 Champions League. Đội bóng nước Anh phải xuống chơi ở Europa League.

MU đã bị loại khỏi Champions League mùa giải năm nay, nhưng vẫn có một cầu thủ thuộc biên chế của họ có mặt ở vòng 1/8, đó là Andreas Pereira, bản hợp đồng mượn có thời hạn 1 mùa của Lazio.

Pereira chỉ đóng một vai trò nhỏ khi Lazio đảm bảo suất dự Champions League ở vị trí thứ hai bảng F. Tiền vệ người Brazil chỉ được tung vào sân ở phút thứ 86, khi Lazio cầm hòa 2-2 trên sân nhà trước 10 người của Club Brugge trong trận đấu quyết định.

GĐTT của Lazio, Iglo Tare cho biết về tình hình của Pereira: "Cậu ấy cần thời gian để làm quen với môi trường mới. Đôi khi có cầu thủ hòa nhập nhanh chóng, số khác lại không, nhưng các phẩm chất của Pereira là không thể bàn cãi."