Chiêu mộ Công Phượng, Incheon tạo ra kỷ lục mới tại K-League

Sức hút rất lớn từ tiền đạo Công Phượng đã giúp CLB Incheon United lập kỷ lục với việc đã bán được hơn một vạn vé ở trận đầu ra quân tại K-League.

Trận đấu mở màn mùa giải mới giữa Incheon vs Jeju tại K-League 2019 nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM cũng như là giới truyền thông Hàn Quốc. Đó là bởi vì Incheon vừa chiêu mộ tiền đạo Công Phượng, chân sút được đánh giá là hay nhất của ĐT Việt Nam.

Công Phượng tạo nên một sức hút lớn tại Incheon Utd

Công Phượng tạo nên một sức hút lớn tại Incheon Utd

Cũng chính vì điều này, đã có một lượng lớn khán giả tới sân để được tận mắt chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao Việt Nam. Và điều này đã tạo nên một kỷ lục mới tại Incheon Utd.

Cụ thể theo trang Gukje Niews, nhờ vào sức hút của tiền đạo Việt Nam, CLB Incheon United đã bán được hơn 11 nghìn vé ở trận đấu tiếp đón Jeju. Đây là con số kỷ lục của đội bóng này.

Thêm vào đó, số vé cả mùa mà Incheon bán được năm nay sau khi mượn thành công Công Phượng cũng đã là 1500 vé - cao gấp rưỡi so với năm ngoài. Cũng cần biết thêm là ở mùa trước, trận đấu có lượng khán giả đến sân đông nhất của Incheon cũng chỉ là 7200 người.

Vào ngày 9/3 tới, Công Phượng và các đồng đội Incheon sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 gặp CLB Gyeongnam. Với việc chưa được ra sân ở trận đấu đầu tiên của Incheon, nhiều khả năng tiền đạo xứ Nghệ sẽ được tạo điều kiện thi đấu ở trận gặp Gyeongnam.