Chính thức: Real Madrid kích nổ bom tấn Luka Jovic

Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt với giá 62 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Sau mùa giải thất bại thê thảm với cảnh tay trắng danh hiệu, HLV Zidane quyết tâm có một mùa hè cải tổ và tái thiết lực lượng ở Bernabeu, với Luka Jovic được nhắm tới cho vị trí trung phong thay thế một Karim Benzema đã ngoài 30 tuổi.

Luka Jovic

Sau hai năm đánh thuê ấn tượng, đặc biệt ở mùa giải vừa rồi với 25 bàn thắng trên mọi đấu trường, tiền đạo 21 tuổi người Serbia được Frankfurt mua đứt từ Benfica với giá 12 triệu Euro và ký hợp đồng chính thức đến năm 2023.

Tuy nhiên, đây chỉ bước đi để Frankfurt dễ dàng làm giá Real Madrid và cuối cùng cũng thành công, với một thương vụ bom tấn có thể nói “vui cả làng”. Theo thông tin từ kỳ chuyển nhượng hè 2019, Jovic đã chính thức cập bến Bernabeu với giá 62 triệu bảng.

Jovic trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử CLB hoàng gia Tây Ban Nha, sau Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Tiền đạo 21 tuổi người Serbia cũng ký hợp đồng 5 năm và hưởng mức lương đến 10 triệu Euro/mùa ở Bernabeu.