Chơi xuất sắc, Bùi Tiến Dũng nhận được lời nhắn nhủ từ HLV Chung Hae Song

Sau trận đầu tiên bắt chính tại V-League 2020, thủ thành Bùi Tiến Dũng được HLV Chung Hae Song dành lời khuyên cho sự phát triển của sự nghiệp.

Thay thế cho đàn anh Thanh Thắng dính chấn thương, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có lần bắt chính đầu tiên tại V-League 2020 trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh. Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành sinh năm 1997 nhận được lời ngợi khen từ HLV Chung Hae Song.

Với việc Thanh Thắng chấn thương, Bùi Tiến Dũng tiếp tục đặt thêm một cột mốc mới trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh vời lần ra sân đầu tiên ở V-League 2020.

Thủ thành sinh năm 1997 đã không phụ sự kỳ vọng của HLV Chung Hae Song khi có màn trình diễn xuất sắc, giúp TP Hồ Chí Minh giữ sạch lưới trước Than Quảng Ninh.

Không chỉ có những pha ra vào hợp lý cùng phản xạ xuất sắc, Bùi Tiến Dũng cũng chinh phục được người hâm mộ CLB TP Hồ Chí Minh khi sẵn sàng lăn xả để ngăn cản các tình huống dứt điểm của đối thủ.

Từng không được đánh giá cao ở khả năng bắt bóng bổng nhưng trong trận đấu với Quảng Ninh, thủ thành Bùi Tiến Dũng tạo ra sự yên tâm khi luôn giành chiến thắng ở những pha không chiến với những quyết định được đưa ra rất hợp lý.

Dù ít được ra sân nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn cho thấy khả năng phối hợp, kết nối khá tốt với các hậu vệ, điều rất quan trọng với một thủ môn.

Ngay cả HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh khi đề cập để màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng trong trận này cũng dùng từ "rất xuất sắc".

HLV Chung Hae Song khẳng định Bùi Tiến Dũng đã rất nỗ lực để có được màn trình diễn xuất sắc như vừa qua, vẫn tập luyện đầy nghiêm túc dù thường xuyên phải ngồi dự bị.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhắn nhủ Bùi Tiến Dũng phải kiên nhẫn và biết chờ đợi, bởi vị trí thủ môn rất đặc thù nên không thể thay đổi liên tục.