Christian Pulisic đặt mục tiêu rất lớn khi trở lại

Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea khẳng định anh sẽ nỗ lực lấy lại vị trí đá chính sau khi trở lại từ chấn thương.

Christian Pulisic dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Brighton hồi tháng 1, từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho The Blues. Ngôi sao người Mỹ hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương đùi, mới đây anh tiết lộ mình đã tốt hơn rất nhiều.

Christian Pulisic đặt mục tiêu rất lớn khi trở lại

Christian Pulisic đặt mục tiêu rất lớn khi trở lại

Ngôi sao ngời Mỹ vừa đăng một đoạn clip ngắn lên Instagram, trong video này cầu thủ 21 tuổi đã thực hiện nhiều động tác tâng bóng. Anh nhắn nhủ đến NHM: “Hãy giữ an toàn cho bạn và người thân của mình trước đại dịch COVID-19. Tôi vẫn đang nỗ lực để trở lại, mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều”.

Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1998 khẳng định anh sẽ nỗ lực lấy lại vị trí đá chính sau khi trở lại từ chấn thương: "Tôi đang trong thời gian lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Chắc chắn tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, tôi muốn được ra sân thường xuyên. Tôi muốn ghi những bàn thắng và giúp Chelsea giành chiến thắng".

Do ảnh hưởng của dịch bệnh virus corona, Ngoại hạng Anh bị hoãn vô thời hạn. Với quá trình hồi phục rất tốt hiện tại, nhiều khả năng Pulisic có thể ra sân trở lại vào giữa tháng 5 hoặc đầu tháng 6.