Chủ công Chelsea nói gì sau khi rời sân trong đau khổ?

Tammy Abraham mới lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng chấn thương gặp phải trong trận gặp Valencia không quá nghiêm trọng.

Cuối hiệp 1 chuyến làm khách trước Valencia tại Champions League, Tammy Abraham có pha không chiến trước khi tiếp đất không an toàn. Tiền đạo 22 tuổi đã bị tổn thương hông sau tình huống này và không thể tiếp tục thi đấu.

Abraham với nét mặt đầy đau đớn khi rời sân

Abraham với nét mặt đầy đau đớn khi rời sân

Khi rời sân, người ta nhìn thấy nét mặt đầy đau khổ của Abraham và mường tượng về một chấn thương nghiêm trọng. Thậm chí, người ta còn thấy sản phẩm của lò đào tạo Chelsea rơm rớm nước mắt khi rời sân trên cáng.

Tuy nhiên, Abraham mới lên tiếng trấn an người hâm mộ Chelsea rằng mọi chuyện đã tích cực hơn. Anh nói: “Tôi đang cảm thấy tốt hơn nhiều so với thời điểm mới dính chấn thương. Ở thời điểm đó, tôi đã lo sợ điều tồi tệ xảy ra.”

“Nhưng giờ tôi đã có thể đi lại được. Tôi cảm thấy rất vui mừng. Tôi sẽ có một cuộc kiểm tra chi tiết vào ngày mai. Hy vọng đó chỉ là một vết bầm ở gần hông và không quá nặng.”

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón West Ham tới sân nhà tại Premier League và nhiều khả năng Abraham khó lòng kịp bình phục. Khi đó, HLV Frank Lampard sẽ phải lựa chọn giữa Michy Batshuayi và Olivier Giroud thế chỗ.

C.T