Chủ tịch Real Madrid công khai ý định chiêu mộ Hazard

Florentino Perez hết lời khen ngợi tài năng của ngôi sao người Bỉ và khẳng định đã luôn cố gắng chèo kéo anh về Bernabeu suốt hàng năm trời nay.

Eden Hazard khả năng cao chuẩn bị chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó để gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Thương vụ trị giá ước tính khoảng 100 triệu Euro này có thể sẽ được công bố chính thức ngay sau chung kết Europa League nội bộ nước Anh gặp Arsenal giữa tuần này.


Eden Hazard

Quả bom tấn mùa hè này càng trở nên rõ ràng hơn khi mới đây, đích thân chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos đã lên tiếng về khả năng chiêu mộ Hazard. Theo đó, ông hết lời khen ngợi tài năng của ngôi sao người Bỉ và khẳng định đã luôn cố gắng chèo kéo anh về Bernabeu suốt hàng năm trời nay.

Perez phát biểu: “Hazard là một cầu thủ tài năng và xuất sắc hàng đầu thế giới, là giấc mơ cho mọi đội bóng. Chúng tôi cũng vậy khi mong muốn cậu ấy gia nhập Real Madrid, thậm chí đã cố gắng theo đuổi cậu ấy suốt hàng năm trời nay và tới giờ vẫn không ngừng hy vọng.”

“Chúng tôi đã tiếp cận Hazard từ năm ngoái nhưng có vẻ mọi thứ sang năm nay mới dễ dàng hơn bởi cậu ấy chỉ còn lại 12 tháng hợp đồng. Tuy nhiên lúc này, chúng tôi chưa thể làm gì hơn bởi không nên có sự đàm phán nào với một đội bóng chuẩn bị chơi trận chung kết Cúp Châu Âu.”

Trong khi đó, nhân vật chính Hazard cũng từ chối trả lời mọi câu hỏi xoay quanh tương lai, thay vào đó chỉ muốn tập trung cho trận chung kết Europa League: “Liệu đây có phải trận đấu cuối cùng của tôi cho Chelsea hay không sao? Xin lỗi nhưng tôi không muốn trả lời hay nghĩ ngợi về chuyện đó. Tất cả những gì cần phải làm lúc này là mục tiêu chiến thắng và lên ngôi vô địch, sau đó ra sao thì ra. Tôi không muốn sao nhãng bản thân vì bất cứ điều gì trong tuần quan trọng sắp tới này.”

C.T