Chuyển nhượng Barca 22/12: HLV Valverde lên tiếng vụ mua Rabiot

Barca được đồn đoán quan tâm tiền vệ Adrien Rabiot của PSG, HLV Ernesto Valverde đã nói về khả năng chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Adrien Rabiot là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của PSG. Tuy nhiên, mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1995 không còn được ra sân thường xuyên. Ngôi sao 23 tuổi còn hợp đồng với PSG đến Hè 2019, nhưng anh đã từ chối gia hạn hợp đồng mới để được ra đi. Chính vì hành động này, Rabiot đã bị HLV Thomas Tuchel trừng phạt.

Barca được đồn đoán quan tâm Rabiot của PSG

Barca được đồn đoán quan tâm Rabiot của PSG

Cách đây vài ngày, BLĐ của PSG xác nhận Rabiot sẽ không gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng nước Pháp đang tính toán việc bán anh vào tháng 1 năm tới hay để cầu thủ này ra đi vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện có rất nhiều CLB muốn có Rabiot, trong đó phải kể đến Barca.

Đội chủ sân Camp Nou đang cần thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa, họ nhắm ngôi sao của PSG như một trong những mục tiêu hàng đầu. Barca sẵn sàng chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Pháp vào tháng 1 năm 2019. Giới chuyên môn cũng đánh giá Rabiot là mẫu cầu thủ rất thích hợp để thay thế công thần Sergio Busquets lâu dài.

Barca được đồn đoán quan tâm tiền vệ Adrien Rabiot của PSG, HLV Ernesto Valverde đã nói về khả năng chiêu mộ cầu thủ người Pháp: “Tôi không thích nói về những cầu thủ của những CLB khác. Tôi không có thói quen bàn luận về các cầu thủ không trong biên chế của mình. Chúng tôi có nhiều điều bận tâm hơn là lo lắng về tình hình CLB khác.”